Một Vòng Thăm Hỏi Cuối Năm 2016.-

Một Vòng Thăm Hỏi Cuối Năm 2016.-

Một Vòng Thăm Hỏi Cuối Năm 2016.-

Một Vòng Thăm Hỏi Cuối Năm 2016.-

Một Vòng Thăm Hỏi Cuối Năm 2016.-
Một Vòng Thăm Hỏi Cuối Năm 2016.-
Một Vòng Thăm Hỏi Cuối Năm 2016.-
Tháng 12.2016 cũng là những ngày sắp sửa đón Tết cổ truyền, Nhóm Thường Trực GĐHH đã thực hiện một vòng thăm hỏi đến gia đình các thành viên đau bịnh lâu ngày, khó khăn trong đời sống.

1. Thăm Cô Dương Hải Đường: Đã hơn 8 năm không đi lại được, nhưng nhờ có người chăm sóc tốt nên Cô vẫn không mất sức nhiều, chỉ suy giảm trí nhớ. Hiện tại Cô không còn nhận ra ai, không muốn nói chuyện hay nhìn ai.
 


Hình 1.- Ngồi quanh Cô là Nguyệt Ánh (7CS) - Trần Phước Nghĩa (5KS) - Hạnh Phúc (10CS) - Lê Ngọc Mỹ (4KS) - Hứa Hữu Bền (9CS) và Trần Minh Thơ (3CS)

Hình 2.- Cô nằm đó...

2. Thăm Cô Lê Xuân Mai: Cô bị đột quị 3 lần, đền nay đã hơn 1 năm, đang tập vật lý trị liệu, khả năng phục hồi hơi chậm. Hiện Cô nhớ được tên từng người đến thăm; giọng nói chưa rõ ràng lắm; chân trái đi đứng còn yếu; tay trái không hoạt động được.


Hình 1.- Cô Mai.

3. Thăm Bác Trịnh Minh Huy: Là cựu nhân viên về nghỉ hưu không có trợ cấp, hai vợ chồng tuổi đều trên 80, yếu bịnh triền miên, gia cảnh khó khăn.


Hình 1: Đến thăm gia đình có trong hình: Hạnh Phúc - Trần Phước Nghĩa - Bác Huy Gái - Bác Trai - Hứa Hữu Bền và Lê Ngọc Mỹ. 



4. Thăm bạn Lâm Minh Hùng: Lập gia đình trễ, con nhỏ lại bịnh ngặt nghèo, rất khó nuôi, cả hai vợ chồng đều vất vả, cuộc sống khó khăn.


Hình 1.- Trong hình có 2 cháu gái là con anh Hùng - Hạnh Phúc - Trần Phước Nghĩa - Lê Ngọc Mỹ - Lê Minh Hùng.



5. Thăm bạn Nguyễn Hạnh Phước: Bị bịnh rung nhĩ kéo dài nhiều năm, nhiều lần nguy kịch tưởng không qua khỏi. Chồng làm nhiều nghề để kiếm tiền nuôi vợ, hiện nay là một nghệ nhân bonsai có tiếng nhưng chưa có miếng !


Hình 1.- Anh Tín (chồng Hạnh Phước) - Nguyệt Ánh - HH Bền - Hạnh Phước.


Hình 2.- Hạnh Phước - Trần Phước Nghĩa - Lê Ngọc Mỹ - Nguyễn Thị Hảo - Nguyễn Thị Hồng - Hạnh Phúc.



6. Thăm gia đình anh Đỗ Kỹ : Anh mất đã 10 năm để lại Mẹ già, cụ Vương Thị Thập, 102 tuổi; vợ anh, chị Hảo, tuổi cũng gần 70, nghỉ làm Nhà nước từ lâu, cũng không có trợ cấp gì. Có 1 đứa con gái duy nhất vừa theo chồng qua Mỹ.


Hình 1.- Anh LN Mỹ đang hỏi chuyện cùng chị Hảo (vợ anh Đỗ Kỹ)



7. Thăm gia đình anh Trương Văn Long: Làm ăn suy sụp, bịnh nặng qua đời hồi đầu năm 2016; vợ con tiếp quản một cửa hàng nhỏ, cuộc sống khó khăn.


Hình 1.- Cửa hàng Vật liệu xây dựng anh Long để lại cho vợ con. Trong hình là chị Thảo, vợ anh Long.



8. Thăm anh Phạm Thế Mỹ: Là một thành viên tích cực trong BTC Họp mặt HH, giờ đau xương khớp, đi đứng khó khăn.


Hình 1.- Trong hình có HH Bền - PT Mỹ - TP Nghĩa - Nguyễn Thị Hảo (5CS) - Nguyệt Ánh - Hạnh Phúc.


Hình 2.- Có thêm Lê Ngọc Mỹ.



9. Thăm anh Lê Văn Toán: Bịnh nặng, nghỉ việc khi tuổi sắp sửa về hưu; có một đứa con gái cũng đã theo chồng, cuộc sống anh chị khó khăn.


Hình 1.- LN Mỹ - TP Nghĩa - Hạnh Phúc - Nguyệt Ánh - NT Hảo - LV Toán.


Hình 2.- Hình có thêm HH Bền.

Đăng lúc: 06:39:51 AM | 05-04-2018 | Đã xem: 929


Bài viết cùng chuyên mục


Giới thiệu

Tin tưc và sự kiện

backtop